Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

Ngày hôm nay thiệt là chả ra ngô ra khoai gì

Aí chài ai, thiệt là khổ quá đi đoá moà!!!!
Hum nay sáng thì dậy sớm mà xà wần xà wần một hơi cái tới 7h30, thế là trễ lớp Intel, bị Lan Anh wẹt một dấu là đi trễ. Hix hix, xâú xa wá.




Trưa thấy trời chuyển mưa dữ wá nên vội về sớm, mới đi được cách trường vài chục mét thì trời nó mưa ào xuống, tôi phải dừng xe lại, lấy áo mưa ra mặc, trong lòng nói với ông trời: " Được đấy, nếu đã mưa thì mưa lun đi nhe, mưa lun đi cho mát, càng lớn càng tốt". Nhưng....... trời thiệt là không chiều lòng người,  mới đi được khoảng đâu 10 phút thì mấy cái đám mây đen cết dịch nó rủ nhau đi đâu ết trơn, nắng chan chan, mà lại lười cởi áo mưa ra wá, đàng chạy về nhà lun vậy... Nhìn có vẻ giống khùng wá.
Mà cái số mình hình như mắc nợ với thời gian hay sao áh, toàn là đuổi theo nó ko àh, về nhà chả nghỉ ngơi j được, ăn kom xong lên phòng định coi một chút về pa cái năng lượng sinh học thì bị cái facebook nó wuyến rũ, way wa way lại 2h pà nó roài, thế là cuốn gói lên trường.
Lên trường học tới 4h30 thì về, về thì trời lại mưa, nhưng mà lần này coi bộ ông trời bắt đầu thương mình rùi áh, mưa tầm tã lun làm đường nó ngập, lội về mún chết đi được.
bi h ngồi vết blog mà cứ bị cái đồng hồ nó réo : "sắp tới h đi học av rùi đó mài"... pà noá, thử hỏi có điên hông cơ chứ...

Nhưng mà thui ít ra mình cũng làm đợc việc tốt, post mấy cái báo cáo thí nghiệm THPT với 2 cái file flash lên blog cho tụi bạn, coi như cũng là cách wảng cáo blog của mình. Các vị lớp lý 3SP, nếu có vào đây download thì nhớ comment chút cho nó som tụ nghen. Thanks nhìu nhìu.

Oh my god... Damn the day

1 nhận xét:

  1. Viết rất cảm xúc ! Ngôn từ rất "mộc mạc dân dã"! Ắt hẳn bạn rất thân thiện phải không?
    Ký danh: tỷ của đệ :D

    Trả lờiXóa