Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011

Giải đáp [Kiểm tra độ "đen tối" đầu óc của mọi người]

Chả là lúc này lớp chúng ta có nhiều vượt bậc trong việc làm cho cái đầu của mình đen tối hơn mà trong khi cái mặt vẫn "hiền" khô như nai. Chính vì thế tôi quyết định làm một phép trác nghiệm để có thể phân loại được đầu ai "đen", đầu ai "trắng"


Đây là phương pháp: Các ạn hãy nhìn kỹ vào bức tranh ở dưới đây và cho biết:
(this is the way that can check how dusty your mind is. Just look at the image and answer the question) 


1. Có bao nhiu đối tượng trong tranh ? (how many objects are in this image ?)
2. Giới tính của họ là gì ? (What are theis sex ?)
3. Họ đang làm j vậy ? (What are they doing ?)

Đúng như lời hứa, hum nay tui sẽ giải đáp thắc mắc moị người. Hỡi các đầu óc đen tối hãy nhìn vào đáp án đây:

1. Trong bức tranh có 10 đối tượng.
2. Đó là 10 con cá heo nên ko biết giới tính
3. Tụi nó đang bơi lội tung tăng

Hêhê, đã thấy đầu óc của mình đen tối chưa hả. Ai ma nhìn ra con người là đầu óc đen tối cả.
Đây là một thí nghiệm của khoa học. Họ cho những đứa trẻ lên 5 xem tầm hình này và hỏi những câu như trên, chúng thản nhiên trả lời là một bày cá heo chứ ko nhận ra hình ảnh mà các bạn đã nhầm tưởng, bởi lẽ đầu óc chúng vẫn chưa bị tiêm nhiễm những thứ...linh tinh như các bạn. Điều này chứng tỏ các bạn đã bị tiêm nhiễm.... hehehe

9 nhận xét:

  1. k hieu hinh nay la gi
    nhưng chắc có ba người trong đó quá
    Nhưng mà theo bài viết này tôi nghĩ đầu óc của tác giả là đen tối nhất,vì tác giả có thể hiểu được tất cả những thứ đen tối mà người khác đã và đang nghĩ. Có lẻ vậy nên tác giả mới viết bài này.

    Trả lờiXóa
  2. ban N oi...ban O hok co xem duoc cai hinh sao ma choi day....chac chan la dau oc cua pan N den toi nhat goy....hi'hi':)

    Trả lờiXóa
  3. trình độ đen tối của thằng Nghĩa đã đạt tới mức có thể phân tích độ đen tối của người khác rồi, kinh khủng thật :)) =))

    Trả lờiXóa
  4. haiz, thiệt là lạ, mọi người sợ cái j hay sao mà không chịu nhận xét cái hình, thay vào đó để bào chữa cho đầu óc đen tối của mình thì lại cứ lôi tui ra nhận xét jậy, nếu pạn wả thật ko sợ j thì hãy thẳng thắn nhận xét về bức hình đi.

    Trả lờiXóa
  5. trui ui ! co gi dau
    hinh nay gom co hai nguoi: mot nam mot nu
    ho dang khieu vu voi nhau
    dau oc tui luc nao cung trong sang nen mun nghi ra cai gi do den toi cung ko duoc hehe...

    Trả lờiXóa
  6. pan O ko thay duoc cai hinh?sao gio N???:(

    Trả lờiXóa
  7. Hình cá heo đẹp quá thầy ơi ;)))

    Trả lờiXóa