Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

BÀI THƠ TÌNH BỊCH KẸO...

BÀI THƠ TÌNH BỊCH KẸO


Tôi cần em, tôi muốn em, tôi yêu em...

Tôi cần mua cho em bịch kẹo
Kẹo đắng sô cô la
Hay kẹo sầu riêng đậm đà
Cho em thấy vị ngọt tình yêu
Cho em thấy vị bùi của hạnh phúc

Tôi muốn em hãy là cục kẹo dẻo
Mềm mại nhẹ nhàng thật thiết tha
Tôi cũng muốn em là cục kẹo cứng
Cứng đầu cố cãi với tôi suốt ngày

Tôi muốn em cho tôi cục kẹo
Cục kẹo cam chua ngọt
Bồi bổ chất C tinh thần
Cục kẹo cool air bạc hà
Thơm mũi mát họng sảng khoái dài lâu

Tôi yêu em... từ...
Chiếc môi kẹo dâu
Hương thơm kẹo dừa 
Vị ngọt kẹo mút
Mặn mà kẹo me
The the kẹo ớt
Nhơn nhớt kẹo...(kẹo jì đây trời...  kẹo BÍ!!!)

Tôi yêu em cũng như yêu bịch kẹo
Bịch kẹo biết nói, biết cười, biết wan tâm
Đi đâu tôi cũng nhớ tới kẹo
Thấy em cũng như tôi thấy kẹo
Thấy là muốn chọc ghẹo...

Tác giả: MON6418 (admin - tui)

Tự nhiên sáng nay đi dự lễ tốt nghiệp của mấy sếp năm trên, chiều về lại nổi hứng thi sĩ sáng tác bài thơ này trong lúc lau nhà. Chả hiểu nữa, hai chiên này đâu liên wan gì giới nhau. Thiệt là khó hiểu quá đi!!!!!
(bài này tui sáng tác thiệt đó, nếu có bạn nào ko tin bảo tui liar thì lên google search thử xem là biết liền àh nha)

4 nhận xét:

  1. Khoa Ly lam tho cung co chat rieng lam (hihi), nhieu tang y nghia sau xa, cho thay nhieu goc lan khuat trong noi tam cua nhan vat tru tinh (khakhak), khong the doc mot lan ma hiu duoc dau, nguoi doc phai vua doc vua ngam nga, nghi ngoi rat lung...lay (hihi) moi tham thau duoc (hihi, haha). Kham phuc, kham phuc! Chuc mung pe Nghia, rat co tuong lai lam THI NHÂN SĨ!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. T khong phai nac danh, t la Cherry, cai blog nay cu bat minh de cai ten nac danh, khong chiu khong chiu, kho chiu qua di, bat den chu nhan do!!!!!Gru

    Trả lờiXóa
  3. đọc bài này đứa nào dám nói m xạo t quýnh ngay...bài thơ dở ẹt...:))

    Trả lờiXóa
  4. Thầy làm thơ hay wa ạ "mon" ;')))

    Trả lờiXóa