Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Ngày hôm nay... theo chân hai sếp cố trưởng phòng và cố phó phòng...

haiz, thiệt là khổ quá đi đóa mà...Chiều nay có tiết thuyết trình Đường Lối CM Đảng, nhưng mà hình như cái môn này hông làm mình hứng thú j hết. Trước đó, sếp Dương Nhật Huy - cố trưởng phòng 108 - thông báo: hôm nay mấy ổng sẽ bảo vệ mấy cái luận văn chết toi của mấy ổng trên phòng M105....
Thế là không còn con đường nào khác...tôi đành phải theo chân hai sếp lên M105, bỏ dự buổi thuyết trình CM Đảng vậy vì tới biết rằng tới tuần sau mình mới thuyết trình mà, lên M105 có khi vui hơn.
Trước khi M105 báo cáo còn bị lão Huy hành xác, bắt xách bịch nước suối lên nữa chứ.... nặng pà kố...7.5kg chứ bõ bèn ji.... Đẳng nào cũng là đàn em, lại là đồng đội chung Olympic, bữa nay lại lên cổ vũ mấy ổng...nỡ nào ổng đối xử thế này....thiệt là TỆ quá đi đó mà.



Lão Tường báo cáo đầu tiên. Trước khi lên M105 ổng có nói một câu thế này: "Tao nói chú mày nghe...từ ngày đi An Giang về chú mày lúc nào cũng cười tươi nhể... Tao  nhắc chú mày câu này: sau lưng một người đàn ông thất bại có sự hiện diện của một đám con gái..." Chả biết mình gay nên tội j mà ổng cảnh cáo mình câu đó... chỉ biết là lúc đó mình đang hỉ hửng chỉ bài pạn Ngân lớp mình thui...rõ ràng tui vô tội mà phải hông. Mà nghĩ lại thấy ổng nói cũng đúng, vì tui thấy lúc ổng nói câu đó, sau lưng ổng một bày con gái ko àh, có mình ổng là nam thui.... chậc, cái j cũng có nguyên do của nó hết áh.!!!^^

Hum nay đúng là ngày bảo vệ luận văn ai cũng mặt đồ sang trọng wa. Cụ thể là ngay cả lão Tường mọi rợ thường ngày mà hôm nay cũng áo sơ mi đóng thùng thì thiệt là... khổ wa đi đóa mòa. Bảo vệ luận văn có 5 người theo thứ tự như sau:
Lão Từờng với cái bài toán chết toi của ổng: Micz Kepler 9 chiều đơợc 10 điểm
Chị Hằng với đề tài tìm đơn cực từ: 9 điểm
Chị Lam với đề tài flashma dc 10 diem
lao Huy voi cai j ma tham so omega dc 9 diem
Chi Giang voi pp giai bai tap dien dong luc hoc duoc 9 diem.
.....
Chỉ có mỗi đề tài của chị Giang là dễ hiểu nhất àh....
chậc nhưng mà có j nói sau đi.... h đi hoc av cai da, trễ wa1 rùi

4 nhận xét:

  1. tre hoc ma viet blog tum lum:Pthiet la kho wa di do ma:)))

    Trả lờiXóa
  2. ái dza, giong O sao ma jống jống cái jọng của N wá đi đó moà. welcome O to my blog.

    Trả lờiXóa
  3. haha...cam on pan N, viet nhiu bai di O vo ung ho deu deu do ma:)

    Trả lờiXóa